LIỆU PHÁP MIỄN DỊCH LÀ GÌ?

Với cơ chế dùng chính tế bào miễn dịch trong máu của bệnh nhân đưa ra ngoài nuôi cấy và hoạt hóa lên, sau đó truyền lại vào cơ thể để làm tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Nhật Bản đã có các nghiên cứu chứng minh tác dụng của liệu pháp miễn dịch trong việc phòng chống nguy cơ ung thư, hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường khả năng miễn dịch, nâng cao thể trạng, sức khỏe của chủ thể.

Liệu pháp miễn dịch có thể sử dụng để điều trị độc lập hoặc kết hợp với các phương pháp khác trong điều trị ung thư như phẫu thuật, xạ trị, hóa trị và đặc biệt là thuốc ức chế điểm kiểm soát miễn dịch.

Ngoài ra Liệu pháp miễn dịch còn áp dụng cho cả những bệnh nhân cơ thể suy nhược do ung thư, không thể phẫu thuật hoặc không thể dùng thuốc kháng ung thư

Xem thêm …

CƠ CHẾ ĐIỀU TRỊ

TÁC DỤNG CỦA LIỆU PHÁP MIỄN DỊCH

  • Tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên
  • Phục hồi cơ thể suy nhược
  • Phòng chống nguy cơ ung thư
  • Điều trị ung thư
  • Giảm nhẹ tác dụng phụ của hóa xạ trị
  • Ngăn ngừa tái phát, di căn ung thư

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ

01

Tư vấn, lấy mẫu


Tư vấn: Tư vấn trực tiếp với bác sĩ tại Nhật Bản về tình trạng sức khỏe và mong muốn của bệnh nhân khi trị liệu miễn dịch.

Lấy mẫu: Bác sĩ tiến hành lấy mẫu máu 30 – 50ml.

02

Nuôi cấy tế bào

Tế bào miễn dịch sẽ được nuôi cấy tại phòng nuôi cấy tế bào trong vòng 1 tháng. Nhanh nhất 1 tháng sau bệnh nhân có thể quay lại Trung tâm để trị liệu.

03

Trị liệu

Thời gian trị liệu: 1h – 2h bằng phương pháp truyền tĩnh mạch. Khách hàng đến Nhật Bản trước ngày trị liệu 1 ngày và có thể về nước vào ngày hôm sau.