Trung tâm Tế bào gốc Helene Nhật Bản

HELENE là cơ sở y tế đầu tiên được cấp phép trị liệu tế bào gốc tại Nhật Bản từ năm 2015. Đã có kinh nghiệm trị liệu cho hơn 14,000 bệnh nhân

  • Được cố vấn bởi Ngài Hosokawa Ritsuo – Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản.
  • Cố vấn kỹ thuật bởi Giáo sư Ravindra Gupta từ Đại học Cambridge, người được vinh danh trong top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới nhờ những nghiên cứu ứng dụng điều trị HIV bằng tế bào gốc năm 2020.
  • Sở hữu Chứng chỉ ISO 9001 và là đơn vị đầu tiên trên thế giới được cấp chứng chỉ quốc tế GCR về trị liệu tế bào gốc.
  • Đơn vị đầu tiên tại Nhật Bản được cấp phép cho phương pháp trị liệu kết hợp giữa Tế bào gốc và Exosomes.
  • Một trong những đơn vị có nhiều giấy phép trị liệu và chứng nhận về y học tái sinh nhất tại Nhật Bản (20 giấy phép và chứng nhận).
  • Được phép trị liệu với số lượng tế bào gốc nhiều nhất.

  Dịch vụ nổi bật

  • Trị liệu Tế bào gốc Nhật Bản
  • Liệu pháp miễn dịch
  • Lọc máu dự phòng
  • Sản phẩm tế bào gốc

Bệnh viện NCGM

Bệnh viện Trung tâm Quốc gia về Y tế và Sức khỏe Toàn cầu (NCGM) là bệnh viện Trung ương duy nhất trong sáu Trung tâm Quốc gia tại Nhật Bản. Năm 2023, bệnh viện NCGM được bình chọn là top 5 bệnh viện tốt nhất tại Nhật Bản.
NCGM cũng là đơn vị y tế phát kiến ra dịch vụ khám tổng quát Ningen Dock đầu tiên trên thế giới, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và gia tăng tuổi thọ cho người dân Nhật Bản.
Bệnh viện hiện có 43 khoa điều trị với 781 giường bệnh cùng nhiều gói khám đa dạng, phong phú, trong đó có dịch vụ khám tổng quát, khám chuyên sâu dành cho bệnh nhân nước ngoài đang được đông đảo khách hàng Việt quan tâm.

Các chứng nhận quan trọng của bệnh viện:
– Chứng nhận là cơ sở y tế Nhật Bản tiếp nhận bệnh nhân nước ngoài (JMIP) đầu tiên tại Tokyo
– Chứng nhận của hội đồng chăm sóc sức khỏe chất lượng cao Nhật Bản (JCQHC)
– Chứng nhận của hội đồng kiểm định Nhật Bản cho phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189

Ưu điểm nổi bật

  • Phẫu thuật cho các bệnh nhân cao tuổi, mắc nhiều bệnh lý
  • Trị liệu các bệnh nội khoa phức tạp, những bệnh không rõ nguyên nhân
  • Hỗ trợ bệnh nhân bị rối loạn cả về thể chất và tinh thần
  • Điều trị vô sinh

Bệnh viện Kameda

Trung tâm y tế Kameda có lịch sử hình thành và phát triển hơn 350 năm. Đây cũng là đơn vị cung cấp hầu hết các dịch vụ y tế ở phía Nam tỉnh Chiba. Kameda vinh dự là cơ sở y tế được chỉ định là bệnh viện dự phòng cho các chuyến thăm của tổng thống Hoa Kỳ ở phía Nam đồng bằng Kanto. Theo bảng xếp hạng các bệnh viện tốt nhất do tạp chí uy tín Newsweek công bố năm 2023, Trung tâm Y tế Kameda được xếp hạng top 3 bệnh viện tốt nhất Nhật Bản và đứng thứ 47 bệnh viện tốt nhất thế giới

Kameda là đơn vị y tế nhận được các chứng nhận uy tín từ các cơ quan kiểm định trong nước và nước ngoài, bao gồm: Chứng nhận JCI (JCI được coi là dấu vàng công nhận an toàn và chất lượng bệnh viện trên toàn cầu), Chứng nhận ISO 9001, Chứng nhận ISO 15189. Trung tâm Y tế Kameda hiện có 965 giường bệnh và 34 chuyên khoa.

Các tính năng đặc biệt của Trung tâm y tế Kameda bao gồm: sân bay trực thăng 24 giờ, Trung tâm Chấn thương cấp I, Trung tâm Lọc thận 72 giường, một loạt các đơn vị chăm sóc đặc biệt bao gồm Đơn vị Chăm sóc Mạch vành, Phẫu thuật Thần kinh, ICU, ICU sơ sinh và Đơn vị Chăm sóc Cấp cứu (ECU) 22 giường với đội ngũ bác sĩ được đào tạo về y khoa cấp cứu. Thời gian nằm viện trung bình của bệnh nhân nội trú tại Kameda là dưới 14 ngày, bằng một nửa mức trung bình toàn Nhật Bản.

   Ưu điểm nổi bật

  • Kameda hiện là bệnh viện Nhật Bản tiên phong trong việc tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nước ngoài
  • Chỉ tính riêng năm 2022 bệnh viện đã tiếp nhận 3962 bệnh nhân trên toàn thế giới đến khám và điều trị bệnh.
  • Kameda là cơ sở y tế được chỉ định là bệnh viện dự phòng cho các chuyến thăm của tổng thống Hoa Kỳ.

Bệnh viện Đại học Keio

Bệnh viện Đại học Keio được thành lập năm 1920, với tư cách là bệnh viện trực thuộc trường đại học Keio. Đây là trường đại học tư nhân đầu tiên tại Nhật Bản được cấp phép thành lập Bệnh viện nghiên cứu lâm sàng cốt lõi, với mục tiêu phát triển ngành y tế Nhật Bản. Năm 2023, bệnh viện Đại học Keio vinh dự lọt top 6 bệnh viện tốt nhất tại Nhật Bản do Newsweek bình chọn.

Năm 2018, trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến Đổi mới Chiến lược Liên bộ (SIP), Bệnh viện Đại học Keio được chọn là bệnh viện AI. Hiện bệnh viện đang hợp tác với nhiều công ty khác nhau để nâng cao hiệu quả, tự động hóa dịch vụ chăm sóc y tế tiên tiến cho bệnh nhân thông qua ứng dụng trí tuệ nhân tạo, công nghệ robot và cảm biến. Bệnh viện hiện có 950 giường bệnh cùng hơn 86 khoa lâm sàng, trung tâm chăm sóc liên ngành cùng các phòng ban khác. Theo số liệu năm 2022, bệnh viện đại học Keio đã tiếp nhận 872.905 bệnh nhân ngoại trú (trung bình hàng ngày: 3.221), 295.888 bệnh nhân nội trú (trung bình hàng ngày: 811) và 14.122 bệnh nhân cấp cứu.

Ưu điểm nổi bật

  • Keio được biết đến là bệnh viện Bệnh viện Điều trị Nâng cao và Bệnh viện Ung thư khu vực.
  • Keio cung cấp các phương pháp điều trị bao gồm thuốc điều trị gen ung thư dựa trên các xét nghiệm bảng gen.
  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhân ái, đáng tin cậy, lấy bệnh nhân làm trung tâm.

Bệnh viện St.Luke’s

Bệnh viện Quốc tế St.Luke hiện có 33 khoa điều trị và trung tâm khám chữa bệnh cùng 520 giường bệnh. Với quy mô kể trên, St.Luke được xếp trong top các bệnh viện có quy mô lớn tại Nhật Bản. Năm 2016, Bệnh viện Quốc tế St.Luke vinh dự nhận giải thưởng Best Practice Award của ESQR (Hiệp hội quản lý chất lượng châu u).

Một trong những triết lý hoạt động được St.Luke chú trọng và phát huy đó là: Sẵn sàng tiếp nhận, chăm sóc y tế cho bệnh nhân nước ngoài để trở thành bệnh viện quốc tế uy tín hàng đầu Nhật Bản. Chính nhờ triết lý này, tính đến nay Bệnh viện quốc tế St.Luke đã thu hút, tư vấn, khám chữa bệnh và điều trị cho các bệnh nhân đến từ hơn 140 quốc gia. 1 ngày bệnh viện tiếp nhận trung bình khoảng 2,700 bệnh nhân trong nước và quốc tế. Có thể nói đây là những con số vô cùng ấn tượng.

Nhận thấy sự uy tín và tiềm năng từ các dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện St.Luke, JVI đã tiến tới hợp tác lâu dài với cơ sở y tế này nhằm mở ra cơ hội chăm sóc sức khỏe cao cấp cho hàng nghìn khách hàng Việt. Hiện JVI cung cấp dịch vụ khám tổng quát, khám chuyên sâu tại bệnh viện quốc tế St.Luke cùng toàn bộ các dịch vụ hậu cần đi kèm.

  Dịch vụ nổi bật

  • Vị trí thuận lợi và cơ sở hạ tầng hiện đại; trang thiết bị tối tân
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm
  • Bệnh viện Quốc tế St.Luke đã nhận được sự hài lòng của 97.6% bệnh nhân nội trú, 96.1% bệnh nhân ngoại trú