GIỚI THIỆU JVI

Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Nam Nhật Bản (JVI) thành lập từ năm 2014 với các cổ đông sáng lập là Tiến sĩ Đinh Ngọc Hải – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản (2013 – 2018) và những doanh nhân Việt kiều kinh doanh nhiều năm tại Nhật Bản. JVI hoạt động chính trong lĩnh vực dịch vụ y tế, thương mại quốc tế và tư vấn đầu tư giữa Việt Nam và Nhật Bản. Với tâm huyết và nỗ lực thúc đẩy mối quan hệ giao thương, đầu tư và y tế Việt Nam – Nhật Bản, sự ra đời của JVI nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao bởi các cơ quan, tổ chức, cá nhân uy tín trong và ngoài nước.

Đặc biệt, JVI là công ty tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ y tế cao cấp Nhật Bản và chuyển giao công nghệ y học tiên tiến của Nhật Bản tại Việt Nam. Liên kết với các cơ sở y tế hàng đầu của Nhật Bản và là đại diện độc quyền Trung tâm Tế bào gốc Helene – cơ sở đầu tiên được cấp phép trị liệu tế bào gốc tại Nhật Bản, JVI mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, giúp người Việt có cơ hội tiếp cận những thành tựu của nền y học tiên tiến trong việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

THÔNG ĐIỆP TỪ CEO

Với đất nước có nền y học phát triển như Nhật Bản, việc chữa trị và chăm sóc sức khỏe cho người dân luôn luôn được chú trọng. Theo đó, nhờ có chính sách Abenomics của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, Nhật Bản đã thực hiện chủ trương mở cửa nền y tế để khuyến khích người nước ngoài đến khám và điều trị bệnh.

Nhận thấy cơ hội này, tôi cùng các cổ đông là các doanh nhân có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Nhật Bản đã quyết định thành lập Công ty Cổ phần Cổ phần quốc tế Việt Nam Nhật Bản (JVI) nhằm tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ khách hàng Việt Nam dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ y tế tiên tiến tại Nhật Bản.

Sự ra đời của JVI cũng là cầu nối giúp các bệnh viện uy tín tại đất nước mặt trời mọc nhanh chóng kết nối với các bệnh nhân đến từ Việt Nam. Đặc biệt, giúp người Việt có cơ hội tiếp cận những thành tựu của nền y học tiên tiến trong việc chữa trị và chăm sóc sức khỏe chủ động.

TẦM NHÌN

Trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ, công nghệ y tế tiên tiến của Nhật Bản

SỨ MỆNH

  • Đối với khách hàng: Cung cấp sản phẩm, dịch vụ đa dạng, chất lượng tốt và hiệu quả cao.
  • Đối với đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, hợp tác lâu dài, bền vững.
  • Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo cơ hội học hỏi phát triển và nâng cao thu nhập.
  • Đối với xã hội: Đóng vai trò cầu nối tin cậy, góp phần thúc đẩy phát triển hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Định hướng

JVI chú trọng tập trung phát triển lĩnh vực Dịch vụ Y tế Nhật Bản, với mục tiêu hỗ trợ người Việt Nam tiếp cận các dịch vụ y tế cao cấp của Nhật Bản, thông qua việc đưa các khách hàng Việt Nam qua Nhật Bản khám chữa bệnh. Định hướng này hoàn toàn phù hợp và thuận lợi trong bối cảnh Nhật Bản đang thi hành chủ trương mở cửa xuất khẩu dịch vụ, kỹ thuật y tế tiên tiến ra thị trường nước ngoài, mở rộng hợp tác quốc tế song song việc phục vụ cho quốc nội.

Phát triển

Ngoài việc cung cấp dịch vụ y tế cao cấp Nhật Bản cho khách hàng Việt Nam, JVI còn đang triển khai các dự án chuyển giao công nghệ y tế tiên tiến của Nhật Bản về Việt Nam, giúp người Việt có cơ hội tiếp cận những thành tựu của nền y học phát triển trong việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

2014
Thành lập Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Nam Nhật Bản (JVI).
2015
Ký hợp đồng hợp tác với Bệnh viện Quốc tế Kobe, Bệnh viện Đa khoa Shonan Kamakura, Bệnh viện Đa khoa Toshiba,...
2016
  • Ký hợp đồng độc quyền cung cấp các dịch vụ tế bào gốc của Trung tâm Tế bào gốc Helene Nhật Bản.
  • Được Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung Ương lựa chọn báo cáo về công nghệ Tế bào gốc tại Hội thảo Khoa học Toàn quốc lần thứ III.
2017
  • Ký kết hợp tác với Helene – Nhật Bản về chuyến giao công nghệ Y học Tái sinh Nhật Bản tại Việt Nam.
  • Thành lập liên doanh Công ty Cổ phần Y học tái sinh Việt Nhật (JVM).
  • Tổ chức định kỳ các Hội thảo y tế Nhật Bản dưới sự bảo trợ của Bộ Y tế.
2018
  • Thành lập chi nhánh JVI tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Ký kết hợp đồng hợp tác công nghệ Y học tái sinh Nhật Bản tại Việt Nam với Học viện Quân
  • Có giấy phép bảo lãnh visa y tế Nhật Bản do Bộ Ngoại giao Nhật Bản cấp phép
2019
  • Ký kết hợp đồng hợp tác chuyển giao công nghệ Y học tái sinh Nhật Bản tại Việt Nam với Bệnh viện Bưu điện, Hà Nội.
  • Tham dự chuyến công du cùng Thủ tướng tới Nhật Bản bên lề Hội nghị Thượng đỉnh G20
2020
  • JVM (đơn vị liên doanh trực thuộc Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Nam Nhật Bản - JVI) gọi vốn thành công trên chương trình truyền hình Shark Tank Việt Nam cho dự án “Công nghệ trị liệu Tế bào miễn dịch để phòng chống và điều trị ung thư
  • Hợp tác với Công ty dược phẩm nổi tiếng Kyushin Nhật Bản ra mắt các sản phẩm viên bổ tim mạch Kyushin Salvinax tại thị trường Việt Nam.
2021
  • JVM (đơn vị liên doanh trực thuộc Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Nam Nhật Bản - JVI) gọi vốn thành công trên chương trình truyền hình Shark Tank Việt Nam cho dự án “Công nghệ trị liệu Tế bào miễn dịch để phòng chống và điều trị ung thư”.
  • Hợp tác với Công ty dược phẩm nổi tiếng Kyushin Nhật Bản ra mắt các sản phẩm viên bổ tim mạch Kyushin Salvinax tại thị trường Việt Nam.
2022
  • Cung cấp và tư vấn Liệu pháp Tế bào gốc ứng dụng trong trị liệu hậu Covid-19.
  • Giới thiệu tới khách hàng Việt Nam các dịch vụ mới, bao gồm: Liệu pháp lọc máu dự phòng, Tư vấn 2nd Opinion và Trị liệu MSC Exosomes.
2023
  • Tiên phong cung cấp các gói dịch vụ Trị liệu Tế bào gốc trong điều trị bệnh tiểu đường, nhồi máu não sau đột quy, xơ vữa động mạch, mất cân bằng hormone nữ...
  • Ra mắt sản phẩm Exosome dạng hít hỗ trợ điều trị các bệnh lý về thần kinh, sản phẩm NMN 30000 Pure Exosome Premium và sản phẩm trẻ hóa Sirplus thương hiệu Helene tại Việt Nam.
  • Ký kết hợp tác cùng Bệnh viện Đa khoa Gia Định phát triển công nghệ trị liệu trong lĩnh vực y học tái sinh.
  • Tổ chức thành công 2 Hội thảo quốc tế trong lĩnh vực y học tái sinh tại Hà Nội và TPHCM.
2024
  • Ký kết hợp tác cùng Bệnh viện Kameda và Bệnh viện Trung tâm quốc gia về sức khỏe và y khoa toàn cầu NCGM, bệnh viện nổi tiếng thuộc Top 3 và Top 5 của Nhật Bản.
  • Ra mắt phòng khám Helene Việt Nhật được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, cung cấp các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe thường xuyên cho khách hàng tại Việt Nam.
  • Đánh dấu chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển bằng các sự kiện hội thảo và hoạt động tri ân ý nghĩa.

THẾ MẠNH CỦA CHÚNG TÔI

Lãnh đạo uy tín

Được dẫn dắt bởi Founder Đinh Ngọc Hải – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản (2013 – 2018), doanh nhân có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế Nhật Bản đồng thời là Tiến sĩ chuyên ngành hóa học.

Đại diện độc quyền

JVI là đại diện độc quyền của Trung tâm Tế bào gốc Helene Nhật Bản – đơn vị đầu tiên được cấp phép trị liệu tế bào gốc tại Nhật Bản với 16 giấy phép và 4 chứng nhận quốc tế uy tín

Mạng lưới liên kết sâu rộng

JVI hiện là đối tác tin cậy của hơn 100 cơ sở y tế hàng đầu Nhật Bản bao gồm các bệnh viện top đầu như: bệnh viện bệnh viện NCGM, trung tâm y tế Kameda, bệnh viện Đại học Keio, bệnh viện Quốc tế St.Luke’s, bệnh viện Toranomon, bệnh viện Takanawa, bệnh viện Ito,…

Đội ngũ hỗ trợ

JVI sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình tại Việt Nam và Nhật Bản. Quý khách hàng sẽ được chăm sóc bởi dịch vụ đón tiếp cao cấp cùng private tour riêng tư khi đặt chân tới đất nước mặt trời mọc.